Accuvistum Thailand - ลดการรับรู้เสียง, หูอื้อและปัญหาการได้ยิน

โดยการดูแลอย่างถูกต้องสำหรับหูของคุณ, คุณจะลดความเสี่ยงของการสูญเสียการได้ยิน. คุณต้องมีหูของคุณตรวจสอบบ่อยครั้งโดยแพทย์ครอบครัวของคุณและได้รับการทดสอบการได้ยินของคุณโดยโสตเมื่อใดก็ตามที่คุณหรือคนอื่นสอบถามได้ว่าการได้ยินของคุณเป็นเรื่องปกติ ดูแลหูของคุณและหูของคุณสามารถมั่นใจได้ การใช้หูของคุณด้วยการสุดกระท่อมจะหมายถึงการสูญเสียการได้ยินหรือความบกพร่องทางการได้ยินหรือเงื่อนไขอื่นๆ

หูของเรามีสองฟังก์ชั่นหลักที่จะได้ยินและรักษาความสมดุล Accuvistum ตลอดอายุการใช้งานของเราทำให้การได้ยินได้รับการสวมใส่และมีประสิทธิภาพน้อยลง มันเป็นความจริง, หนึ่งในสามคนกว่าอายุของ๖๕มีข้อเสียการได้ยินและ 50% ของผู้สูงอายุมากเกินกว่าวัยของ๗๕ยังมีปัญหาการได้ยิน.

 

f:id:healthnutra:20200313155204p:plain

 

แต่คุณไม่ต้องการที่จะวางกับมัน ค้นหาความช่วยเหลือจากมืออาชีพและค้นหาการรักษาที่ง่ายที่สุดสำหรับคุณ มันอาจจะเป็นว่าการช่วยฟังที่ทันสมัยตรงไปตรงมาเหมาะสำหรับคุณ โดยปกติแล้วการสูญเสียการได้ยินจะเป็นเพราะการสัมผัสกับเสียงระดับสูงพันธุ

 

ตัวบ่งชี้ที่คุณกำลังเต็มโดยการสูญเสียการได้ยินเป็นเรื่องง่ายสวยที่จะตรวจสอบ:

 

เป็น) คุณจะสังเกตเห็นว่าทุกคนเสียงชัดหลังจากที่พวกเขากำลังพูดถึง
ข) มันยากที่จะถอดรหัสคำพูดของพวกเขาเพียงแค่.
ค) คุณมีที่จะยกสำหรับคนอื่นๆที่จะพูดเพิ่มเติมช้าหรือเสียง
ง) คุณอย่างต่อเนื่องดูเหมือนจะต้องการที่จะขยายจำนวนในความบันเทิงภายในบ้านหรือชุดทีวีของคุณ

คุณควรประสบจากใดๆที่ด้านบนของปัญหาที่มันค่อนข้างน่าจะเป็นที่คุณจะมีโหยที่จะพักผ่อนจากการโต้ตอบส่วนบุคคลและสร้างความพยายามแต่ละการตั้งค่าสังคมขั้นตอน. ผลกระทบที่คุณจะอายด้วยการสูญเสียการได้ยินของคุณ

f:id:healthnutra:20200313155312p:plain

ความยากลำบากในการได้ยินเกือบทั้งหมดที่เกิดจากการด้อยค่าไปยังหอยโข่ง (การก่อสร้างขดในหูภายในในคำสั่งของการได้ยิน) ความพิการนี้มักจะเป็นผลของการสัมผัสมากเกินไปเสียงดังของ๘๕เบลหรือจำนวนมาก. เบลเป็นหน่วยที่ใช้ในการให้คะแนนองศาความดังและมักจะถูกตัดออกไปยังฐานข้อมูล

 

สาเหตุอื่นๆที่พบบ่อยของปัญหาการได้ยินคือ:

 

เป็น) การติดเชื้อของหู
ข) ผิดปกติ boney เจริญ
ค) เนื้องอกภายในหูชั้นนอกหรือกลาง
ง) กลองหู Ruptured

ที่แตกต่างกันสัมพันธ์สาเหตุของอาการหูหนวกที่มีหูประสาท, โรค Meniere, เสียง Ostosclerosis และอาการของอัชเชอร์.

 

มีสามประเภทพื้นฐานของความยากในการได้ยิน:

 

นี้เกิดขึ้นถ้าเสียงจะไม่ถูกส่งไปยังหูกึ่งกลางที่ดีอาจเกิดจากของเหลว, ขี้, การติดเชื้อ, เรื่องต่างประเทศหรือความผิดปกติของหูกลางหรือด้านนอก.

 

เงื่อนไขนี้เกิดขึ้นเมื่อมีการด้อยค่าบางชนิดไปยังหูชั้นใน (หอย) หรือไปยังเส้นประสาทจากหูชั้นในไปยังสมอง. Accuvistum Thailand โรค, การบาดเจ็บเกิด, ยาหรือโรคทางพันธุกรรมสามารถเป็นสาเหตุอื่นๆของการสูญเสียการได้ยินบรรเทา. สาเหตุเพิ่มเติมอาจรวมถึงการเปิดรับเสียงรบกวน, ไวรัส, ศีรษะบาดเจ็บ, เนื้องอกและอายุของผู้อื่น.

 

ซีกพื้นบ้านตามประเภทของความยากลำบากในการได้ยินนี้อาจแสดงการขาดความเข้าใจในการพูดในโอกาสที่ใครบางคนอาจประสบได้ดีจากการสูญเสียการได้ยินด้วยกันด้วยการสูญเสียการได้ยินบรรเทา การจัดเรียงของการคืนนี้จะถูกรู้จักว่าเป็นการสูญเสียการได้ยินผสม

 

f:id:healthnutra:20200313155325j:plain

 

คนจะมีการสูญเสียการได้ยินในหูเดียวหรือหูอื่นๆ ระดับความรุนแรงของความบกพร่องของการได้ยินในหูทุกคนอาจจะเท่ากับหรือแตกต่างกัน การสูญเสียการได้ยินจะนำเสนออย่างกะทันหันหรือช่วงเวลาที่เพิ่มขึ้น บางส่วนของเราประสบกับการสูญเสียการได้ยินที่มีความผันผวนและการคืนเงินของพวกเขาอาจดีได้รับแย่ลงหรือได้รับที่ดีขึ้นไม่สม่ำเสมอ. นี้มักจะเกิดจากการติดเชื้อหูผลความบกพร่องทางการได้ยิน

 

https://teespring.com/stores/accuvistum-thailand


https://vk.com/healthnutrath?w=wall-192163804_6


https://twitter.com/healthnurta/status/1238349277098725376


https://healthnutra.blogspot.com/2020/03/accuvistum-thailand.html


https://in.pinterest.com/pin/582442164296588778